Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH :
TỪ 13H - 19H tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật và ngày lễ
( không giải quyết bất cứ trường hợp nào ngoài giờ này vì không có nhân viên kỹ thuật trực )


 
 
CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI : 
* Máy phải mang trực tiếp đến cửa hàng cùng với phiếu bảo hành. Máy chỉ bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên trên màn hình máy, không được tẩy xóa, sửa chữa.
* Máy bảo hành phải còn nguyên tem của cửa hang dán vào ốc của sản phẩm, tem phải còn nguyên không rách vỡ, không có dấu hiệu cạo ra rồi dán lại. Quý khách vui long kiểm tra kĩ tem dán trước khi dời khỏi cửa hang.
- Cửa hàng sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
 
Trong những trường hợp sau, trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành : 
- Về Màn hình và cảm ứng : bảo hành màng hình và cảm ứng trong 15 ngày kể cả máy mới và máy cũ. Không giải quyết tình trạng máy đem ra khỏi cửa hàng bị điểm chết ( điểm đen & điểm trắng) vì tình trạng này thường do tác động bên ngoài do va chạm gây ra. Vì vậy, mong khách hàng kiểm tra kĩ trước khi mang máy ra khỏi cửa hàng.
- Không giải quyết máy đem ra khỏi cửa hàng bị nứt, móp méo, trầy xước.
- Máy có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở.
- Máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần của máy hoặc toàn bộ máy. Máy bị cấn dẫn đến cong mainboard.
- Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rơi xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng 

- Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, ( không phải của trung tâm ). Máy đem đến trung tâm bảo hành nhân viên kiểm tra phiên bản ROM nạp vào máy không phải của trung tâm chúng tôi có quyền từ chối bảo hành ( phần mềm bên trung tâm hỗ trợ miễn phí, khách hàng tự ý up rom có nhiều phiên bản không thích hợp dễ dẫn đến lỗi gây chết máy ). 
- Máy mất nguồn, máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số IMEI.
- Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả máy trong những trường hợp trên.
 
** Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành máy được thuận tiện.
 

QUY ĐỊNH VỀ THÂU/ ĐỔI MÁY 
 
 - Giải quyết đổi máy trong 7 ngày đầu tiên nếu xảy ra lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
- Đối với máy mới 100% phải giữ nguyên tình trạng như ban đầu : không trầy xước, móp méo, đầy đủ hộp phụ kiện.
- Máy bị lỗi phần mềm không giải quyết đổi máy mà chỉ hỗ trợ chạy lại. Đối với máy khách hàng tự can thiệp phần mềm dẫn đến chết máy chúng tôi không thâu/đổi máy.
- Từ 7 - 30 ngày khách hàng muốn bán lại/ đổi máy khác sẽ bị trừ 15% giá trị máy ( tính theo giá máy tại thời điểm hiện tại.
- Sau 30 ngày không giải quyết thâu/đổi máy khác.
 
Nhằm đảm bảo quyền lợi và không gây phiên hà mất thời gian hai bên xin quý khách vui lòng đọc kỹ dùm. Xin cảm ơn !
 
╔═HỆ THỐNG CỬA HÀNG WINMOBILE.VN═╗

🏪CN Q10: 821 Đường 3/2, F7. Q10

🏪CN Q1: 194D Trần Quang Khải,P. Tân Định, Q1

🏪 CN Q6: 75B Bà Hom. F13. Q6

🏪 CN GÒ VẤP: 512 Quang Trung. P10. Gò Vấp

╚════HOTLINE 1900.6363.35═════╝

 
 

Cam Kết chỉ bán iPhone NGUYÊN ZIN 100%

Bao xài 10 ngày, không thích là đổi, 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu máy lỗi.

Tặng ốp lưng và cường lực khi mua iphone

Yên tâm 100% với thương hiệu hơn 4 năm và hơn 126.000 khách hàng đã tin tưởng

Chủ quản: ông Nguyễn Văn Hiền
MST: 0313745949
Số ĐKKD: 41J8023684 do UBND quận 10 - Tp.HCM cấp ngày 07/04/2016
Copyright © 2019 WinMobile. All rights reserved
facebook chat1